Menu


Tuesday, January 1, 2013

Mozilla Firefox 17.0.1


Mozilla Firefox là một trình duyệt web nhanh, đầy đủ tính năng.
Firefox bao gồm chặn Pop-up, duyệt Tab, tích hợp với Google search, quản lý quyền riêng tư đã được đơn giản hóa, cửa sổ trình duyệt được sắp xếp hợp lý giúp bạn quan sát được nhiều trang hơn trình duyệt khác và một số tính năng mà bạn có thể sử dụng mỗi khi trực tuyến.
Duyệt web dễ dàng hơn

Giao diện được cải tiếnGiao diện Mozilla Firefox luôn luôn được chú trọng để cải tiến sao cho người dùng cảm thấy dễ dàng, thuận tiện và hiệu quả nhất.

Các tab phía trên cùng
Các tab được đặt phía trên Awesome Bar để giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc tập trung vào nội dung trang web đang truy cập.

http://m1.download.com.vn/Data/image/2012/Thang10/25/Mozilla-Firefox-2.jpg

Thanh công cụ (Awesome Bar)
Bạn có thể dễ dàng truy cập vào những trang web ưa thích của mình ngay cả khi bạn không còn nhớ URL nữa. Chỉ cần nhập từ khóa vào thanh địa chỉ (hay còn gọi là Awesome Bar) và chức năng tự hoàn thiện sẽ bao gồm những nội dung phù hợp từ lịch sử trình duyệt, những trang đã được bookmark hay những tab đã mở trước đó.

Awesome Bar hướng dẫn cho bạn cách sử dụng nó sao cho hiệu quả và đơn giản nhất để tìm ra được những gì bạn cần. Nó đã được tinh chỉnh để cung cấp cho bạn chức năng điều khiển mạnh mẽ hơn thông qua các kết quả tìm được (bao gồm cả các thiết lập cá nhân) và nâng cao hiệu quả vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm thấy những gì mình cần một cách nhanh chóng.

http://m1.download.com.vn/Data/image/2012/Thang10/25/Mozilla-Firefox-1.jpg

Tab mới
Firefox giúp bạn thực hiện tác vụ kế tiếp nhanh hơn bao giờ hết, bằng cách hiển thị những hình ảnh thu nhỏ của những trang web mà bạn đã truy cập gần đây hoặc thường xuyên nhất mỗi khi mở một tab mới. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể tùy chỉnh trang web qua việc thêm, gỡ bỏ hoặc sắp xếp lại các trang web nhằm đặt chúng vào địa điểm mà bạn muốn đi tới chỉ với một cú nhấp chuột.

Luôn luôn được đồng bộ (Sync)
Sync không ngừng giúp kết nối Firefox giữa máy tính cá nhân và điện thoại di động của bạn, do đó bạn có thể truy cập vào lịch sử trình duyệt, mật khẩu, bookmark và thậm chí các tab đã mở mà không cần biết thiết bị nào bạn đang sử dụng. Truy cập vào lịch sử trình duyệt từ những ngày đầu tiên bạn sử dụng máy tính cá nhân, và sử dụng các mật khẩu đã lưu trữ từ máy tính để điền vào những mẫu trên điện thoại.

Giờ đây, bạn có thể lướt web trên máy tính cá nhân, truy cập vào lịch sử trình duyệt, mở lại những tab trước đó cũng như trên điện thoại di động.

Bộ quản lý mật khẩu
Bạn cảm thấy mệt mỏi với việc phải cố gắng nhớ hoặc nhập lại những mật khẩu của mình mỗi khi truy cập vào trang web ưa thích? Firefox sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng đó. Nó sẽ thông báo cho bạn tùy chọn để nhớ mật khẩu khi nhập lần đầu tiên. Sau đó, Firefox sẽ lưu trữ và quản lý chúng.
..............................
.........................................................

Những điểm mới trong phiên bản 17.0: 

  • Firefox trên Mac OS X giờ đây hỗ trợ thêm VoiceOver được mở mặc định.
  • Sửa những lỗi bảo mật có trong 16.0.2.
  • Phát triển tính năng Click-To-Play: Click-To-Play là một tính năng bảo mật được giới thiệu trên
  • Firefox 14 giúp bạn vô hiệu hóa toàn bộ plugin theo mặc định, cho phép kích hoạt plugin thủ công khi bạn cần tới nó để truy cập vào 1 website nào đó.
  • Tích hợp Facebook: Firefox 17 được tích hợp 1 Social API cho phép bạn đăng nhập vào mạng xã hội ngay trên trình duyệt. Sau khi kích hoạt, bạn có thể chat với bạn bè, xem thông báo, kết bạn, nhắn tin trong 1 sidebar trên trình duyệt.
  • Hỗ trợ ứng dụng web viết bằng ngôn ngữ HTML5, CSS3, JavaScript (Windows/Mac/Linux).
  • Hỗ trợ thêm tiếng Acholi và Kazakh.Nâng cao sự phản hồi JavaScript.

- Bản set up: 

 + Bản English: http://m1.download.com.vn/Data/Soft/2012/11/21/FirefoxSetup17.0.exe
 + Bản Tiếng Việt: http://www.mozilla.org/vi/down...1&os=win&lang=vi

- Bản Portable:

 + Bản English: http://portableapps.com/apps/internet/firefox_portable
 + Bản Tiếng Việt: http://u7647041.letitbit.net/download/....Portable_Firefox_Pro_rar.html

UPDATE THÊM BẢN BETA 18.0:
+ Bản set up Tiếng Việt: http://www.mozilla.org/vi/download/?product=firefox-18.0b6&os=win&lang=vi
+ Bản portable: http://portableapps.com/apps/internet/firefox_portable/test

No comments: