Menu


Thursday, January 3, 2013

Google Chrome - Duyệt Web tốt nhất


  Google Chrome là một trình duyệt web kết hợp thiết kế gọn gàng cùng với những công nghệ tinh vi để lướt web nhanh, an toàn và dễ dàng hơn. Tương tự như Firefox, Chrome cung cấp tới người dùng khả năng lướt web an toàn cũng như tính tùy biến mạnh mẽ trên trình duyệt của mình....


Tốc độ

Chrome được thiết kế để hoạt động nhanh trên mọi phương diện có thể. Trình duyệt này khởi động nhanh từ máy tính của bạn, tải trang web chỉ trong tích tắc và chạy các ứng dụng web phức tạp cực nhanh.

- Khởi chạy nhanh: Chrome khởi chạy chỉ trong vài giây khi bạn nhấp đúp chuột vào biểu tượng Google Chrome trên nền màn hình Desktop.

- Chạy ứng dụng web nhanh: Về bản chất, Chrome được thiết kế tương thích với V8, một công cụ JavaScript mạnh mẽ hơn mà chúng tôi xây dựng để chạy các ứng dụng web phức tạp với tốc độ cực nhanh.

Với mỗi phiên bản phát hành mới, Google Chrome tiếp tục cải tiến tốc độ JavaScript trong trình duyệt với chuẩn V8 và Kraken.

- Tìm kiếm và điều hướng nhanh chóng: Bạn có thể nhập vào cả các tìm kiếm và địa chỉ web trong thanh địa chỉ của Chrome.

Tính năng Omnibox cung cấp các đề xuất tìm kiếm và địa chỉ web khi bạn nhập, cũng như chức năng tự hoàn tất để giúp bạn nhận được những thứ mình đang tìm kiếm chỉ với vài động tác gõ phím.


- Tải trang web nhanh: Chrome được hỗ trợ bởi công cụ kết xuất mã nguồn mở WebKit và tải trang web chỉ trong tích tắc.

Đăng nhập vào Chrome

Đăng nhập vào Chrome đưa dấu trang, lịch sử và các cài đặt khác sang tất cả máy tính của bạn. Tính năng này cũng tự động đăng nhập vào tất cả các dịch vụ của Google mà bạn yêu thích.

- Truy cập web từ mọi nơi: Đăng nhập vào Chrome đưa dấu trang, ứng dụng, lịch sử và các cài đặt khác sang tất cả thiết bị của bạn. Mọi nội dung bạn cập nhật trên một thiết bị sẽ cập nhật ngay ở nơi khác và nội dung của bạn trên Chrome sẽ an toàn trong trường hợp xảy ra sự cố với máy tính của bạn. Đó là trình duyệt web của bạn. Chỉ cần truy cập trình đơn Cờ lê và chọn “Đăng nhập vào Chrome…”



- Ứng dụng: Thêm ứng dụng trên một máy tính. Truy cập ứng dụng đó từ tất cả máy tính có đăng nhập trên Chrome.

- Tự động điền: Điền biểu mẫu nhanh hơn trên tất cả máy tính của bạn.

- Chủ đề: Tạo màu sắc cho Chrome của bạn và mang theo sắc thái này luôn trên các thiết bị khác.

- Mật khẩu: Truy xuất mật khẩu đã lưu của bạn bất cứ khi nào cần đến chúng.

- Tiện ích mở rộng: Sử dụng các tính năng tùy chỉnh của bạn trên tất cả máy tính.

- Dấu trang: Nhanh chóng truy cập các trang web yêu thích cho dù bạn đang ở đâu.

Những điểm mới trong Google Chrome 23
  • Thêm tính năng “Do Not Track” (không theo dấu vết) - một tính năng đã có trên Firefox, Safari, Internet Explorer và Opera từ lâu - cho phép người dùng thiết lập để trình duyệt vô hiệu hóa chức năng theo dõi thói quen hoạt động của người dùng từ các trang web.


  • Cải thiện về hiệu suất và tiết kiệm tài nguyên hệ thống khi hoạt động.
  • Vá 14 lỗ hổng bảo mật so vơi các phiên bản trước, trong đó có 6 lỗ hổng bảo mật ở mức độ “cao”, 7 lỗ hổng bảo mật ở mức độ “vừa” và 1 lỗ hổng bảo mật ở mức độ “thấp”.
  • Nâng cấp phiên bản Flash sử dụng trên trình duyệt web lên phiên bản cao nhất, để giảm thiểu rủi ro khả năng hacker khai thác lỗ hổng bảo mật trên Flash để tấn công vào trình duyệt Chrome.

No comments: